NEWS

'แซ็ค ชุมแพ' รื้อวันเก่าโดนตราหน้า 'นักร้องขี้แพ้' ว้าว! 'ภารกิจสุดคิดถึง' ดึง 'ฮาย ชุติมา' เซอร์ไพรส์กลางรายการ

Apr 18, 2024 / ดู 155 ครั้ง

ตามคำเรียกร้อง “ภารกิจสุดคิดถึง” ต้อนรับ “แซ็ค ชุมแพ” นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลงฮิตกว่า 500  ล้านวิว มาเปิดเรื่องราว ย้อนวันวาน จากลูกจ้างร้านเฟอร์นิเจอร์ แถมเคยถูกตราหน้า “นักร้องขี้แพ้” จนมาเป็นศิลปินที่มีเพลงฮิตติดหู พร้อมเซอร์ไพรส์จากรายการ ชวน “ฮาย ชุติมา” น้องสุดซี้มาร่วมพูดคุยถึงวีรกรรมสุดอึ้ง

“ภารกิจสุดคิดถึง"  สัปดาห์นี้ ปอ อรรณพ พิธีกรคนเก่ง  ขอพาทุกคนไปย้อนวันวานกับ “แซ็ค ชุมแพ” ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต “คำแพง” ที่มียอดชมสูงกว่า 500 ล้านวิว ที่จะมาพูดคุย ย้อนวันวาน จากลูกจ้างร้านเฟอร์นิเจอร์ รายได้วันละ 50 บาท พร้อมเล่าเรื่องราวในอดีตที่เคยถูกตราหน้าว่า  “นักร้องขี้แพ้”  

เรียกว่ากว่าจะเป็นศิลปินที่มีเพลงฮิต ที่คนทั่วประเทศร้องตามได้ในปัจจุบัน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ติดตามเรื่องเล่าชีวิตของ แซ็ค ได้เต็ม ๆ ในรายการ 

นอกจากนี้พิธีกรของเรา ยังขออาสา พานักร้องลูกทุ่งคนดังไปไหว้พระ เติมบุญ ให้จิตใจผ่องใสกันที่วัดโบสถ์ สามโคก จ.ปทุมธานี เรียกว่าอิ่มบุญกันทั่วหน้า พร้อมทั้งพาไปอิ่มท้องแบบแซ่บ ๆ ที่ร้าน “จัดจ้านสะท้านทุ่ง” แถม แซ็ค ยังขอเปิดสูตรแซ่บ ตำนรกแตก โชว์ทั้งลีลา และรสมือ ที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำเอา ปอ ต้องยกนิ้วให้

 แต่งานนี้นักร้องหนุ่ม กลับโดนเซอร์ไพรส์ เมื่อรายการพา “ฮาย ชุติมา” นักร้องลูกทุ่งสาวน้องคนสนิทมาร่วมแฉวีรกรรมสุดอึ้งของพี่ชายน่ารักคนนี้ ที่ทำให้ทุกคนในกองถ่ายต้องแตกกระเจิง ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้น มารู้พร้อมกันในรายการ บอกเลยว่า เอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ไปเลยจ้า     

เมาท์โหด มัน ฮา พร้อมกัน ในรายการ   ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 12.05  น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment  (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com