NEWS

Bridgerton เปิดครึ่งหลังของฤดูกาลที่ 3 จัดรอบพรีเมียร์ที่กรุงลอนดอน และเตรียมกลับมาให้ 'ลุ้นรักเร่าร้อน' กันแล้ว 13 มิถุนายนนี้

Jun 13, 2024 / ดู 219 ครั้ง

Bridgerton ซีซั่นที่ 3 ได้เปิดฤดูกาลใหม่ในครึ่งแรกไปแล้วเมื่ออเดือนพฤษภาคม และ 'ท่านผู้อ่านที่รัก' ที่กำลังรอคอยพาร์ที่ 2 ของซีซั่นหมายเลขสามนี้ ก็เตรียมตัวชมกันได้เลยตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายนเป็นต้นไป ซึ่งเมื่อวานนี้ 'Bridgerton' ได้จัดรอบพรีเมียร์ครึ่งหลังของเรื่องที่กรุงลอนดอนไป โดยเหล่านักแสดงมาอวดโฉมบนพรมแดงละลานตา นำโดยคู่เด่นของซีซั่น 3 อย่าง Nicola Coughlan และ Luke Newton ที่รับบท Penelope Featherington และ Colin Bridgerton 

ในฐานะนักแสดงในซีรีส์รักโรแมนติกสองนักแสดงได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับความรักฉบับตำราส่วนตัวในชีวิตของพวกเขาเองด้วยว่า

“อย่าประนีประนอมตัวเอง” Nicola Coughlan กล่าว “รอคนที่ใช่ เพราะคุณมีค่ามากพอค่ะ”

Luke Newton กล่าวว่าเขา “เห็นด้วยกับสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดเลยครับ” ก็อบปี้แปะได้อย่างน่าเอ็นดูมากๆ ก็เล่นเห็นด้วยทุกอย่างกับเพื่อนนักแสดงสาวแบบนี้ จะไม่ให้ผู้ชมแซวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกันจริงนอกจอได้อย่างไร!?

ซึ่งจริงๆแล้วทั้งคู่ก็ได้พูดถึงการกลายเป็นคู่จิ้นของแฟนซีรีส์ด้วยว่า ความสนิทสนมนอกจอเป็นเพราะพวกเขาร่วมงานกันมาหลายปีมากแล้ว และคาดว่าความจิ้นน่าจะเพราะแฟนๆอินมากจากความสัมพันธ์ของตัวละครพวกเขาในละคร ซึ่งทั้งคู่ยอมรับว่า สิ่งที่ Colin และ Penelope มีระหว่างกันมันเป็นอะไรที่น่ารักมาก

ที่มา AP