NEWS

Shakira เผย Adele - Chris Martin ที่ช่วยให้พ้นมรสุมชีวิตครอบครัวไปได้

Jun 14, 2024 / ดู 182 ครั้ง

Shakira เผยลุคสุดสวยสตรองในวัย 47 ปี และให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องส่วนตัวและผลงานเพลงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในอัลบั้ม  Las Mujeres Ya No Lloran โดยหนึ่งในหลายเรื่องที่เธอเปิดเผยกับ Rolling Stone ยังรวมไปถึงกำลังใจสำคัญจากเพื่อนคนดังอย่าง 'Adele' และ 'Chris Martin' จาก Coldplayด้วย 

ศิลปินสาวดผยว่า Adele คือคนที่เป็นกำลังใจให้และโทรมาหาเธอในช่วงการแยกทางกับสามีที่เจ็บปวด และในช่วงที่คุณพ่อของเธอประสบอุบัติเหตุเกือบถึงชีวิตซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกัน เธอยังพูดถึง Chris Martin วง Coldplay ที่รู้จกกันมาเป็นสิบปีว่า เขาส่งข้อความมาหาเธอและบอกว่า "คุณจะเป็นคนที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างนี้มันจบลง"

Shakira ยังเผยถึงเพลงแซะอดีตสามีที่ทำร่วมกับ Bizarrap ที่สร้างประวัติศาสตร์ในช่วงยุคใหม่ของเธอด้วยว่า "ในตอนนั้นผู้จัดการขอร้องให้ฉันเปลี่ยนเนื้อเพลง แน่นอนว่าฉันลองคำนวนความเสี่ยงที่อาจจะเป็นไปได้แล้ว แต่ฉันก็ตัดสินใจว่า 'ฉันคือศิลปิน ฉันคือผู้หญิง ฉันคือหมาป่าที่มีบาดแผล และไม่ควรมีใครมาบอกว่าฉันต้องเลียแผลตัวเองอย่างไร'"

เธอยังเผยถึงส่งที่เป็นเหมือนเรื่องคู่ขนาดที่เกิดขึ้นแต่เธอรู้สึกดีใจมากนั้นก็คือการที่เพลงของเธอขึ้นชาร์ตในช่วงเวลาใกล้ๆกับ 'Flower' ของ Miley Cyrus "พวกเราคิดในสิ่งเดียวกันและการตอบรับก็เหมือนกัน

 

ที่มา Rolling Stone