NEWS

สิ้นสุดการรอคอยกับผลงานใหม่ของ James Alyn เปิดตัวซิงเกิลล่าสุด Now and Ever ในฐานะศิลปินเดี่ยว

Jun 15, 2024 / ดู 682 ครั้ง

James Alyn นักร้อง-นักแต่งเพลง จากวง HYBS ที่มีผลงานฮิตอย่าง Tip Toe, Ride, Dancing With My Phone และมียอดผู้ฟังรวมกันมากกว่า 300 ล้านครั้งบน Streaming Platforms สำหรับการเดินทางตามความฝันที่ James  Alyn ตามหามาตลอดหลายปีนั้น ต้องเจออุปสรรคระหว่างทางมากมาย การเติบโต ความพยายาม และการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง จนตอนนี้ก้าวตามความฝันขึ้นไปอีกก้าวหนึ่งในการเปิดตัวฐานะศิลปินเดี่ยว กับผลงานเพลงที่มีชื่อว่า “Now and Ever"

 

 

ล่าสุดกับผลงาน Single แรก “Now and Ever" มาในสไตล์แนวจังหวะปานกลาง ฟังง่าย ด้วยเนื้อเพลงที่สื่อถึงความรัก ความหลงใหลของความสัมพันธ์ James Alyn ส่งมอบอารมณ์ความรู้สึกผ่านเพลงนี้ และได้ ต่อยอดความเป็นตัวเองขึ้นไปอีกขั้น ทั้งแนวเพลงและองค์ประกอบทุกอย่างที่ช่วยดึงเสน่ห์ ความกวน ความคูลให้ภาพลักษณ์ในฐานะศิลปินเดี่ยวชัดขึ้น หวังว่าเพลงนี้จะพาคุณโยกแบบเบาๆ และรับประกันได้ว่าจะทำให้คุณต้องมนต์สะกด ไปกับเพลงนี้อย่างแน่นอน

 

 

James Alyn ยังบอกอีกว่า จะทำเพลงที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเนื้อหาและทำนองที่จริงใจและบ่งบอกถึงตัวตนในความเป็น James “ความฝันสูงสุดของผม คือการที่ได้ร้องเพลงไปกับแฟนๆ ในคอนเสิร์ต ได้ทำเพลงในแบบที่ผมรัก และหวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกับแฟนเพลงจากหลากหลายประเทศ มันคงจะสนุกไม่น้อย“ อลินกล่าว

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ James Alyn ได้ทาง Instagram: James Alyn, juiceyisyours, Facebook: James Alyn, Juicey, TikTok: James Alyn, juiceyisyours

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by JAMES ALYN (@alynwee)