NEWS

ALEXANDER 23 กับคำสารภาพรักที่มาในรูปแบบของเสียงเพลง BROWN EYED BABY เพลงป๊อปหวานซึ้ง ที่ทำเราคลิ้มตาม

Jun 15, 2024 / ดู 585 ครั้ง

'ALEXANDER 23' ศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดกับ "BROWN EYED BABY" บทเพลงป๊อปแสนหวานแทนคำสารภาพรัก กับการแอบรักเขาข้างเดียว ซึ่งเพลงนี้สื่อถึงอารมณ์แบบหวานปนขม คลอด้วยเสียงกีตาร์ละมุนชวนเคลิ้ม และเมโลดี้ฟังสบาย

 

 

สำหรับเพลงนี้ ALEXANDER กล่าวว่า "ผมได้แต่งเพลง 'Brown Eyed Baby' ขึ้นมาโดยจินตนาการถึงเพลงรักที่มีพลัง และหวานที่สุดเท่าที่ผมจะเขียนถึงคนคนนึงได้ คนที่ผมรู้ดีว่าไม่มีอยู่จริง มันเป็นเหมือนการก้าวเข้าสู่โลกในจินตนาการที่เต็มไปด้วยความปรารถนา"

 

 

"BROWN EYED BABY" ถูกปล่อยตามหลังซิงเกิลเพลง "Cozy" ที่เขาได้ร่วมงานกับ Jeremy Zucker และ Lauv ซึ่ง ALEXANDER ได้แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายทางด้านดนตรีของเขา และเติมเต็มความหลากหลายให้กับซาวนด์เพลงของทั้ง 3 คน อย่างเนื้อเพลงที่ร้องว่า "but when you kiss me, it's so cozy, and I don't know what it means," (แต่ตอนที่คุณจูบฉัน มันอบอุ่นมาก และฉันก้ไม่รู้ว่ามันหมายความว่าอะไร) เพลงนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกอุ่นใจ และความใกล้ชิดที่ร่วมแบ่งปันกับคนรัก

 

 

ALEXANDER กำลังเดินสายทัวร์ที่ทุกคนรอคอยกับ 'American Boy in Asia Tour' ตลอดเดือนนี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถพบกับ ALEXANDER 23 ได้ในหลายประเทศแถบเอเชีย ทั้งมาเลเซีย, สิงคโปร์ และไต้หวัน

 

 

Alexander 23 - 'American Boy in Asia Tour' Dates
June 2 - Seoul, South Korea @ Seoul Jazz Festival
June 4 - Tokyo, Japan @ WWWX
June 6 - Shanghai, China @ Bandai Namco Hall
June 8 - Guangzhou, China @ Tai Space
June 9 - Hong Kong, China @ Tung Po
June 13 - Kuala Lumpur, Malaysia @ The Bee
June 14 - Singapore @ Capitol Theatre
June 16 - Taipei, Taiwan @ Clapper Studio

 

 

ALEXANDER 23 'American Boy in Asia Tour Kuala Lumpur' Photo Credit: Hunter Moreno