NEWS

มิตรภาพของสาวสาว 'Camila Cabello - Normani' อวยพรกันและกันสำหรับอัลบั้มใหม่ที่วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนทั้งคู่

Jun 17, 2024 / ดู 484 ครั้ง

สองสาว 'Camila Cabello - Normani' ที่เคยเติบโตมาด้วยกันในวง 'Fifth Harmony'  อวยพรกันและกันสำหรับอัลบั้มใหม่ที่วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนทั้งคู่ โดย Normani เปิดตัว 'DOPAMINE' ในกลางเดือนมิถุนายน ก่อนที่ Cabello จะวางจำหน่าย 'C,XOXO' ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

Cabello คอมเม้นในโพสต์ของ Normani ที่เธอโพสต์ถึงอัลบั้มของเธอเมื่อวันเสาร์ทีผ่านมาว่า "การออกโปรเจ็คแบบนี้มันมีค่าและยากมาก และเธอช่างทำมันออกมาได้อย่างงดงาม! ยินดีด้วยกับอัลบั้มแรกของเธอ และอีกมากมายที่กำลังจะตามมา!"

ทางด้าน Normani ได้มาตอบกลับว่า "ขอบคุณมากสำหรับข้อความนี้นะ มันมีความหมายกับฉันมากๆเลย และฉันภูมิใจในตัวเธอมาก ลำดับต่อไปก็เธอละ! ไปกันเลย!!"

ทั้งนี้ Normani ได้ปล่อยเพลง r&b น้อยแต่มาก '1:59' ก่อนอัลบั้มเต็มเปิดตัว และส่งเพลงสนุกๆที่แฟนๆชื่นชอบ 'Candy Paint' เป็นลำดับต่อมา โดยเธอได้เขียนความรู้สึกถึงการวางจำหน่ายอัลบั้มแรกว่า เธอขอบคุณพระเจ้า และทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวเธอและทุ่มเทในโปรเจ็คนี้มาด้วยกัน เธอกล่าวอัลบั้มนี้เป็นสิ่งที่อยากที่สุดสิ่งหนึ่งที่เธอเคยผ่านมาในชีวิตนี้ และไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกยินดีของเธอออกมาเป็นคำพูดได้อย่างไรเพราะตอนนี้หัวใจของเธอมันเต็มไปความตื้นตันใจ!

 

ที่มา Normani's IG 

  


ข่าวอื่นๆ

+more