NEWS

The Secret of Us อัลบั้มใหม่จากศิลปินสาว Gracie Abrams พร้อมแท็กทีม Taylor Swift ร่วมคอลแลปในซิงเกิลล่าสุด us.

Jun 24, 2024 / ดู 223 ครั้ง

นักร้อง-นักแต่งเพลงดีกรีผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ “Gracie Abrams” ปล่อยอัลบั้มที่สอง “The Secret of Us” กับแนวเพลงป๊อปอะคูสติก แต่ยังเต็มไปด้วยเนื้อเพลงที่มีความหมายสุดลึกซึ้ง หลังจากเธอได้ปล่อยซิงเกิล “Risk” และ “Close To You” ให้ได้ฟังกันไปแล้วก่อนหน้านี้ พร้อมได้รับการตอบรับมากมายจากแฟน ๆ และทั้งสองซิงเกิลยังได้ถูกรวมอยู่ในอัลบั้มนี้ พร้อมด้วยโฟกัสแทร็กอย่าง “us.” ที่ได้ศิลปินรุ่นพี่ ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “Taylor Swift” มาร่วมแท็กทีมคอลแลป และเป็นศิลปินเพียงหนึ่งเดียวที่ร่วมฟีทเจอร์ริ่งในอัลบั้มนี้

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Gracie Abrams (@gracieabrams)

 


อัลบั้ม “The Secret of Us” ได้ย้ำถึงความกล้าหาญของจิตวิญญาณสู่การเรียบเรียงเนื้อเพลง และถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงที่จะทำให้คนฟังอินไปกับอารมณ์จนหยุดไม่ได้ ทั้งยังเป็นเหมือนเรื่องราวที่บอกเล่าให้เพื่อนสนิทฟังในคืนที่พายุโหมกระหน่ำ และ “Gracie Abrams” ยังได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิทและโปรดิวเซอร์อย่าง “Aaron Dessner” รวมถึง “Audrey Hobert” ที่มาช่วยแต่งเนื้อในอัลบั้มนี้ให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ถือเป็นผลงานแรกที่ “Gracie Abrams” ได้มีบทบาทในการทำเพลงทุกขั้นตอน

 


นอกจากในอัลบั้มจะมีเพลงที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง “Risk” และ “Close To You” ที่ได้ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ศิลปินสาว “Gracie Abrams” ยังได้ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น เมื่อเพลง “Close To You” เดบิวต์บนชาร์ต Billboard Hot 100 อันดับที่ 49 หลังจากได้ปล่อยช่วงสั้นๆ ของเพลงให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันไปเมื่อหลายปีที่ผ่านมา และยังกลายเป็นซิงเกิลแรกที่สร้างสถิติไว้ได้อย่างรวดเร็วด้วยยอดสตรีมกว่า 3 ล้านครั้งในวันเดียวบน Spotify และยังเข้าชาร์ต Spotify Global Chart ด้วยอันดับที่ 20 พร้อมด้วยเพลง “Risk” ที่ได้รับยอดสตรีมบน Spotify ในวันแรกกว่า 1 ล้านครั้ง และจนถึงวันนี้มียอดสตรีมไปแล้วมากกว่า 62 ล้านครั้ง ก่อนที่เธอจะได้โชว์เพลง “Close To You” ในรายการ Jimmy Kimmel Live มอบให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งหมดนี้ได้ตอกย้ำถึงความมาแรงของเธอในนาทีนี้ได้เป็นอย่างดี!

นอกจากนี้เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “Gracie Abrams” ยังได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต The Eras Tour ที่ Wembley Stadium กรุงลอนดอนในสหราชอาณาจักร พร้อมกับศิลปินซูเปอร์สตาร์ “Taylor Swift” ร่วมร้องเพลง “us.” โฟกัสแทร็กในอัลบั้ม “The Secret of Us” อีกด้วย

 

 

รายชื่อแทร็กในอัลบั้ม “The Secret of Us”
1. Felt Good About You
2. Risk
3. Blowing Smoke
4. I Love You, I’m Sorry
5. us. (feat. Taylor Swift)
6. Let It Happen
7. Tough Love
8. I Knew It, I Know You
9. Gave You I Gave You I
10. Normal Thing
11. Good Luck Charlie
12. Free Now
13. Close To You