NEWS

น่ารัก! พี่ 'Kygo' เจอสุนัข 'Kygo' แล้วเมื่อดีเจและโปรดิวเซอร์คนดีเชิญน้องมาเจอกันในงานมิวสิคเฟสฯ

Jun 25, 2024 / ดู 147 ครั้ง

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เรื่องราวของสุนัขป่วยระยะสุดท้ายชื่อ Kygo กลายเป็นกระแสไวรัล โดยเจ้าของสุนัขรายนี้เผยใคลิปว่า 'มันจะเป็นความฝันที่เป็นจริงสำหรับลูกสุนัขตัวนี้ถ้าหากได้พบกับ Kygo โปรดิวเซอร์เพลงอิเล็กทรอนิกส์สัญชาตินอร์เวย์ที่มีชื่อเดียวกัน'

และฝันที่ไม่เกินฝันก็มีอยู่จริง! เมื่อ Kygo เชิญเจ้าตูบ Kygo มาเจอเขาที่ Palm Tree Music Festival, which happened ในเซาแธมป์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่นและ 'Kygo' ทั้งสองได้พบกันหลังเวทีเพื่อถ่ายรูปและแลกเปลี่ยนของที่ระลึก โดย DJ Kygo มอบผ้าพันคอ Palm Tree Crew ให้กับเจ้าสุนัข Kygo ในขณะที่สุนัข Kygo (และเจ้าของของเขา) มอบหมวกและเสื้อยืด "Kygo Krew" ที่มีรูปของเจ้า Kygo ด้วยให้เป็นของขวัญ

“นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมฉันถึงอยากได้สุนัข” ดีเจและโปรดิวเซอร์ Kygo กล่าว “แค่มีคนให้กลับบ้านไปหา และมันก็เป็นความสุขอย่างแท้จริง”

เรื่องราวนี้ของเจ้าสุนัข 'Kygo' เป็นกระแสไวรัลหลังจากภาพร้องแล้วเจ้าของถูกโพสต์และบอกเล่าบน The Dogist บัญชีอินสตาแกรมที่เน้นสุนัขเป็นหลัก โดยน้องเป็นหนึ่งในลูกสุนัขในโพสต์ที่ถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งกระดูกรูปแบบหนึ่ง และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เจ้าของของน้อง Kygo เขากล่าวว่า “เจ้า Kygo เหลือเวลาอีกไม่นานแล้ว”

Elias Weiss Friedman เจ้าของบัญชี The Dogist เผยในโพสต์ว่าดีเจ Kygo “เชิญพวกเราทุกคนออกไปชมคอนเสิร์ตของเขาในเซาแธมป์ตันเพื่อพบกันก่อนการแสดง และแม้ว่า Kygo จะไม่ได้เติบโตมากับสุนัขหรือเลี้ยงสุนัขเลยในตอนนี้ แต่ Kygo ก็เข้าใจถึงความสำคัญของสุนัขและความหมายที่มีต่อตัวสุนัขอย่างถ่องแท้ ฉันอยากจะขอบคุณ Kygo ชายคนนี้ที่ทำให้ความฝันข้อที่สองของเจ้าสุนัข Kygo เป็นจริง”

ในโพสต์ยังตั้งเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลลัพธ์หลังเรื่องราวของน้อง Kygo ถูกเผยแพร่ด้วยว่า เจ้าของสุนัขได้รับเงินบริจาค 10,000 ดอลลาร์เพื่อช่วยเหลือค่ารักษาของน้องจากมูลนิธิที่ไม่แสวงหาผลกำไร Brady Hunter Foundation ซึ่งเน้นให้ความช่วยเหลือสัตว์อีกด้วย

 

ที่มา Billboard