NEWS

สวยและรวย 'Diamond' มาก! 'Katy Perry' โชว์โล่ การันตียอดขายระดับ 'Diamond' จาก RIAA โดยมี 'Teenage Dream' และ 'E.T.' เพิ่มเข้ามาในคอลเล็คชั่น

Jul 02, 2024 / ดู 249 ครั้ง

ในที่สุดก็มาถึงช่วงเวลาที่ 'Katy Perry' ได้ดื่มด่ำกับความสำเร็จอีกครั้ง เมื่อในช่วงนี้เธอหยิบจับทำอะไรก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่น เป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ทุกย่างก้าว ซึ่งล่าสุดเธอยังได้เพิ่ม 'โล่รางวัล' การันตียอดขายระดับ 'Diamond' มาเพิ่มเติมในคอลเล็คชั่นการันตีความสำเร็จด้านยอดขายจาก 'RIAA' เพิ่มเติมอีก 3 โล่รางวัลด้วยกัน!

'Diamond' คือการการันตียอดขายเผลงานเพลงที่ทะลุหลัก 10 ล้านยูนิต และล่าสุดอัลบั้มฮิตของ Perry อย่าง Teenage Dream, ตัวซิงเกิ้ลเพลง Teenage Dream และอัลบั้ม 'E.T.' ได้รับการันตีระดับ 'Diamond' เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีผลงานระดับ 'Diamond' อยู่แล้ว 4 ผลงานคือ ซิงเกิ้ล Firework,” “Dark Horse” และ “California Gurls” with Snoop Dogg รวมไปถึง “Roar” รวมทั้งหมด 'แม่แข' มี 'Diamond' จาก RIAA ทั้งหมด 7 ตัวแล้ว!

ทั้งนี้กำลังจะวางจำหน่ายซิงเกิ้ลมใหม่ “Woman’s World” ในวันที่ 11 กรกฎาคม ส่วนมิวสิควีดีโอจะตามมาในวันที่ 12 กรกฎาคม ซึ่งถือว่าเป็นซิงเกิ้ลอย่างเป็นทางการของเธอในรอบหลายปีเลยทีเดียว และในปีนี้ก็อาจจะมีอัลบั้มออกมาให้ฟินกันต่อด้วยแต่อย่างไรก็ยังคงต้องรอคอนเฟิร์มรายละเอียดกันอีกครั้งหนึ่ง

 

ที่มา Forbes