NEWS

elijah woods เผยอีกด้านของตัวตนใน EP ใหม่ 'Hey There Elijah'

Sep 28, 2024 / ดู 59 ครั้ง

ศิลปินระดับ Multi-platinum และโปรดิวเซอร์ 'elijah woods' เปิดตัว EP ใหม่อันน่าตื่นเต้นกับ 'Hey There Elijah' ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ววันนี้! EP ที่ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 แทร็ก ซึ่งรวมถึง 2 เพลงที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้วอย่าง '2 thousand 10' และ 'Sunlight!' พร้อมด้วยเพลงใหม่ที่นำเสนอความเป็นศิลปินในหลากหลายมุมมองของ elijah ได้เป็นอย่างดี และโฟกัสแทร็กอย่าง 'January Eyes'

 

 

'Hey There Elijah' จะพาทุกคนเข้าไปสัมผัสกับประสบการณ์ชีวิตต่างๆ ที่หล่อหลอมชีวิตของ elijah ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา "มันเป็นเหมือนอารมณ์ที่ผสมผสาน และผนวกเข้ากับการก้าวสู่วัย 30 เนื้อเพลงที่เกี่ยวกับความรัก และเรื่องราวส่วนตัว เก็บทุกช่วงเวลาที่ผมได้เผชิญมาในช่วงสองสามปีนี้ ท้ายที่สุดแล้ว EP นี้ก็เหมือนกับการผจญภัยสู่ความเป็นผู้ใหญ่ของผม" elijah กล่าวไว้

ทำนองเพลงป๊อปแบบสมัยก่อน ถูกผสมผสานกับอันเดอร์โทนเพลงแนวอินดี้ร็อคได้อย่าไร้ที่ติ ทำให้ EP นี้สามารถเข้าถึงอารมณ์ และความซับซ้อนของการค้นหาชีวิต ผนวกเข้ากับซาวนด์ที่คุ้นเคย และปลอบประโลมใจได้อย่างดี รวมทั้งซาวนด์ใหม่ๆ ที่สดชื่น

 

 

ทำนองเพลงที่ติดหู และเร้าใจ การบอกเล่าเรื่องราวที่ชัดเจน และกระบวนการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์ elijah woods ได้สร้างภาพจำของตัวเขาเองในฐานะศิลปินโซโล่ที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านเพลงได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังเป็นศิลปินที่หลายๆ คนอยากร่วมงานด้วย กับผลงานเพลงที่มียอดสตรีมรวมกันกว่า 1 พันล้านสตรีม การเติบโตอย่างน่าทึ่งนี้ในฐานะศิลปินอินดี้ ไม่มีคำบรรยายอื่นนอกเหนือจากคำว่ามหัศจรรย์ พร้อมกับผลงานยอดขายระดับแพลตินั่ม และโกลด์, การถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล JUNO 4 สาขา, และได้รับรางวัล SOCAN 2022 Pop Award เป็นบทพิสูจน์แล้วว่า elijah woods กำลังเดินอยู่บนเส้นทางสู่ศิลปินระดับโลก

'Hey There Elijah' Tracklisting:
1. Elijah Wood
2. 2 Thousand 10
3. We Should Stick Together
4. Sunlight!
5. January Eyes
6. Wash Away


ข่าวอื่นๆ

+more