NEWS

Perrie Edwards เล่าถึงครั้งแรกที่สารภาพรักกับแฟนหนุ่ม Alex Oxlade-Chamberlain ว่า 'พกกระทะ' ไปด้วย!

Oct 08, 2024 / ดู 99 ครั้ง

สาวอังกฤษที่จริงใจ Perrie Edwards ศิลปินอีกคนหนึ่งที่มักมีเรื่องราวแบบจริงใจมาให้ฟังเสมอ และการสัมภาษณ์ที่ Capital Radio เผยแพร่ล่าสุด Perrie ได้เล่าถึงครั้งแรกที่สารภาพรักกับแฟนหนุ่ม Alex Oxlade-Chamberlain ซึ่งความพีคก็คือ เธอบอกว่าเธอ 'พกกระทะ' ไปด้วยในคืนนั้น!!

@capitalofficial and the rest, as they say, is history 🥰 watch the full chat with @Perrie. now on @Global Player 🍳 #perrie #perrieedwards #perrieedwardsedit #interview #littlemix ♬ original sound - Capital

Perrie บอกว่า สิ่งที่จำได้เกี่ยวกับครั้งแรกที่เธอบอกแฟนหนุ่มว่า เธอรักเขา ก็คือในคืนนั้นเธอพก 'กระทะ' ไว้กับตัวตอนออกไปเที่ยวด้วย! "กระทะแบบที่เอาไว้ทอดอาหารได้หนะค่ะ" เธอกล่าว "คือ Alex เคยบอกฉันว่าเขาชอบทานแพนเค้ก ฉันก็เลยออกไปซื้อกระทะมาค่ะ แต่พอดีวันนั้น (Little Mix) มีกิจกรรมโปรโมทพอดี ฉันก็เลยต้องพกกระทะไปด้วยตอนเราออกไปเที่ยวกัน เพราะคิดว่าอยากจะทำความฝัน Alex ให้เป็นจริง กะว่าจะทำแพนเค้กให้ Alex ทานตอนเช้า...ฉันหมกมุ่นกับเขามากขนาดนั้นเลยหละค่ะ!"

การบทสนทนาไม่ได้ระบุว่า Perrei บอกรัก Alex ครั้งแรกเมื่อไหร่ แต่ดูเหมือนจะเกิดขึ้นไม่นานจากที่เริ่มคบกัน เพราะเธอเล่าว่า "เป็นสาวๆ (Little Mix) ที่เชียร์ให้ฉันบอกรักเขาค่ะ...คือฉันบอกสาวๆว่า 'ฉันคิดว่าฉันรักผู้ชายคนนี้' ซึ่งสาวๆบอกว่า 'มันเร็วไปไหม' แต่ฉันก็ยืนยันว่า ฉันรู้สึกรักเขาจริงๆ และคิดว่าเขาก็รักฉันเหมือนกัน สาวๆก็เลยเชียร์ให้ฉันบอกรักเขาเลยค่ะ"

Perrie Edwards เดทแฟนหนุ่มนักฟุตบอล Alex Oxlade-Chamberlain และมีลูกด้วยกันหนึ่งคนในปี 2021 และหลังจากคบกันมานานถึง 8 ปี ทั้งสองได้หมั้นกันในปี 2022 แต่จนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้เผยวันเข้าพิธีวิวาห์ แต่ Perrie ก็เคยพูดถึงการเตรียมงานแต่งในทำนองว่าอยู่ระหว่างการวางแผนหลายๆอย่าง ผ่านการสัมภาษณ์ระหว่างที่เธอโปรโมทอัลบั้มในช่วงปีที่ผ่านมานี้