NEWS

Lee Seyoung - Na In Woo คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์ 'Motel California'

Jun 13, 2024 / ดู 187 ครั้ง

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า 'อีเซยองและนาอินอู' จะแสดงในละครเรื่องใหม่ “Motel California” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ละครมีความยาว 12 ตอนมีกำหนดออกอากาศในปี 2025 ทาง MBC

“Motel California” เป็นละครโรแมนติกที่เขียนโดยอีซอยุน และกำกับโดยจางจุนโฮและคิมฮยอนมิน สร้างจากนวนิยายเรื่อง “Home, Bitter Home” ของชิมยุนซอในปี 2019 (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่เติบโตมาในโมเทลในชนบทชื่อ “Motel California” หลังหนีจากบ้านเกิดไปเธอก็กลับมาอีกครั้งใน 12 ปีให้หลัง และได้กลับมาพบกับรักแรกของเธออีกครั้งและเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ในชีวิต

'อีเซยอง' จะรับบทเป็นจีคังฮี ซึ่งได้รับการเลี้ยงดูในโมเทลที่บริหารกิจการโดยพ่อของเธอ เนื่องจากภูมิหลังของเธอ เธอต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายและบาดแผลทางจิตใจเมื่อโตขึ้น เธอตกหลุมรัก ชอนยอนซูเพื่อนสมัยเด็กของเธอ แต่จู่ๆเธอก็ทิ้งทุกคนไว้ข้างหลังและย้ายไปโซลในวันเกิดปีที่ 20 ของเธอ ในอีก 12 ปีต่อมาคังฮีกลายเป็นนักออกแบบ เมื่อเธอมาถึงจุดสูงสุดในอาชีพการงาน ก็มีเหตุบังคับให้กลับไปยังบ้านเกิดและสานสัมพันธ์กับรักแรกของเธออีกครั้ง

'นาอินอู' จะแสดงเป็น ชอนยอนซู ผู้ชายผู้ทุ่มเทและรักผู้หญิงเพียงคนเดียวมาตลอดชีวิต เขาทำงานเป็นสัตวแพทย์และเป็นจุดสนใจของเกษตรกรในหมู่บ้านชนบทของเขา ชาวบ้านพยายามจะจับคู่ให้ยอนซูแต่งงานอย่างไม่ลดละ ดังนั้นเพื่อหลบเลี่ยงความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งของพวกเหล่าชาวบ้าน เขาจึงข่าวลือเท็จว่าเขามีความสัมพันธ์จริงจังกับเพื่อนสัตวแพทย์ แต่แล้วความรักครั้งแรกของเขาคังฮีกลับเข้ามาในชีวิตของเขาอีกครั้ง ด้วยความเข้าใจผิดเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว คังฮีจึงเชื่อว่ายอนซูมีแฟน ทำให้เกิดความตึงเครียดและความขัดแย้งระหว่างพวกเขา

ทีมผู้ผลิตให้ความเห็นว่า “เราได้บันทึกความรู้สึกหวนคิดถึงและอารมณ์อันอ่อนโยนของรักแรกของทุกคนในเรื่องราวที่น่ายินดีและเต็มไปด้วยการหักมุม” พวกเขากล่าวเสริมว่า “อีเซยองและนาอินอูเป็นนักแสดงที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง การจับคู่ของพวกเขาเป็นเรื่องที่สดชื่นและผู้ชมสามารถคาดหวังละครเรื่องโรแมนติกสำหรับวัยรุ่นเรื่องใหม่ที่น่าตื่นเต้นได้อย่างแน่นอน”

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie