NEWS

เปิดภาพสะกดสายตาของ 'RIIZE' และการพูดคุยสบายๆถึงนิสัยส่วนตัวเมมเบอร์ บน Billoard US

Jun 14, 2024 / ดู 206 ครั้ง

ย้อนกลับไปในการเปิดบินลัดฟ้าไปเปิดการแสดงแฟน-คอนครั้งแรกในนาม 'RIIZE' ที่ L.A. บอยแบนด์ดาวรุ่ง 'RIIZE' ได้ให้สัมภาษณ์กับ Billbord US โดยหนุ่มๆได้แนะนำเพื่อนสมาชิกในวงในแบบเป็นกันเอง และมองย้อนกลับไปถึงช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาซึ่งราวกับว่าพวกเขาเดินบนถนนที่เต็มไปด้วยความสำเร็จมาโดยตลอดโดยใช้เวลาเพียงไม่นานนี้

“ผ่านไปไม่ถึงหนึ่งปีนับตั้งแต่เราเดบิวต์ แต่มีสิ่งต่างๆมากมายเกิดขึ้น ตอนนั้นวงของเราไร้เดียงสานะรู้ไหม? ตอนนี้เราได้เริ่มปรับตัวกับการเดินทางได้แล้วครับ และกำลังจะเดินทางไปยังประเทศอื่นๆ"Anton วัย 20 ปี สมาชิกอายุน้อยที่สุดของ RIIZE กล่าวเมื่อนึกถึงช่วงเดบิวต์แรกๆที่มาร่วม KCON LA 

RIIZE ยังได้พูดถึงนิสัยส่วนตัวของสมาชิกวงกันเล็กๆน้อยด้วยตลอดการพูดคุย Shotaro กล่าวว่า Sungchan เป็นคนที่เหมือนกับสีฟ้าของท้องฟ้า เพราะเป็นคนที่จิตใจแจ่มใส และไร้เดียงสามาก

เมมเบอร์พูดถึง Eunseok ว่าเขามีด้านที่ร่าเริงมากกว่า และ Sohee อธิบายว่า Eunseok ชอบตั้งชื่อเล่นแปลกๆให้กับทุกคนที่เขาพบ อย่างเช่น Wonbin เขาก็ตั้งฉายาให้ว่า 'Dark-bin' ส่วน Anton ก็ชอบเรียกชื่อเมมเบอร์ตาม "ชื่อตัวละครในวิดีโอเกม" 

Anton พูดถึง Sohee ว่าเป็นคนที่สดใสมากๆ และยังสดใสไปถึงความคิด เพราะเป็นคนที่คิดบวกสุดๆ 

ทั้งนี้ SM Entertainment ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือกกับบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ RCA Records สำหรับการโปรโมทกิจกรรมของ RIIZE ในระดับสากล และ RIIZE กำลังจะเปิดตัว EP ชุดแรก 'RIIZING' นำโดยเพลง 'Boom Boom Bass' ในวันที่ 17 มิถุนายน พร้อมด้วยกำหนดการเปิดตัวซิงเกิ้ลต้นฉบับภาษาญี่ปุ่น 'Lucky' ในเดือนกรกฎาคม

ที่มา Billboard

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie