NEWS

ซีรีส์รวมดาวค้างฟ้าแห่งเอเชีย! 'Romantics Anonymous' นำแสดงโดย Han Hyo Joo, Oguri Shun, Akanishi Jin และ Nakamura Yuri

Jun 21, 2024 / ดู 167 ครั้ง

Netflix ประกาศการผลิตซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จากญี่ปุ่นที่คว้าตัวเหล่าดาราดางค้างฟ้าและนักแสดงมากความสามารถแห่งเอเชียมาร่วมงานกันจากทั้งฝั่งญี่ปุ่นเกาหลีใต้ ทั้ง Han Hyo Joo, Oguri Shun Akanishi Jin และ Nakamura Yuri

ซีรีส์ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ฝรั่งเศสเรื่อง Les Émotifs anonymes (อังกฤษ: Romantics Anonymous) ซึ่งได้รับรางวัล Audience Award ในเทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศสที่ญี่ปุ่นในปี 2011 ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงนี้สัญญาว่าจะผสมผสานความโรแมนติกและอารมณ์ขันเอาไว้อย่งน่ารื่นรมณ์ 

เรื่องราวใน 'Romantics Anonymous' เริ่มต้นด้วยการพบกันระหว่างชายหญิงที่ต่างหลงใหลใน 'ช็อคโกแล็ต'  และทั้งคู่ต่างกำลังเผชิญกับโรควิตกกังวลของตนเอง ฝ่ายชายไม่สามารถสัมผัสร่างกายของผู้อื่นได้ ในขณะที่ฝ่ายหญิงไม่สามารถสบตาผู้อื่นได้ ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาทั้งท้าทายและน่ารักน่าเอ็นดู

ซีรีส์นี้นำเสนอพรสวรรค์จากญี่ปุ่นและเกาหลี รวมถึง Shun Oguri ที่รับบทนำหลัก พร้อมด้วย Han Hyo-Joo ในฐานะนางเอก และ Jin Akanishi

Han Hyojoo รับบทเป็น Lee Hana นักทำช็อกโกแลตผู้มีพรสวรรค์ซึ่งปกปิดตัวตนของเธอจากสมาชิก “Le Sauveur” ยกเว้นเจ้าของ และต้องต่อสู้กับความกลัวของเธอในการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม

Oguri Shun รับบทเป็น Fujiwara Sosuke ตัวแทนคนใหม่ของร้านช็อกโกแลตยอดนิยม “Le Sauveur” และเป็นลูกชายของเจ้าของร้านขนมรายใหญ่ โรคกลัวเชื้อโรคของโซสึเกะซึ่งเกิดจากอดีตอันเจ็บปวดทำให้งานใหม่ของเขายุ่งยากขึ้น 

Nakamura Yuri รับบท Irene นักจิตวิทยาและนักเขียนชื่อดังที่ไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นแพทย์ของโซสึเกะเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นที่ปรึกษาของฮานะอีกด้วย แม้ว่าเธอจะประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน แต่ Irene ก็ต้องเผชิญกับปัญหาโรคพิษสุราเรื้อรังและความสัมพันธ์โรแมนติก

Akanishi Jin มาในบท Takada Hiro เจ้าของบาร์ “Brush” ซึ่งฮานะแอบเก็บความรู้สึกที่มีต่อเขาเอาไว้ เขาเป็นเพื่อนกับโซสึเกะมาตั้งแต่สมัยเรียน และมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเจ้าของเดิมของร้าน “Le Sauveur” ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของฮานะ

Oguri Shun เผยถึงการรับบทบาทใหม่ว่า "ตอนผมได้รับข้อเสนอ บทเรียบเรียงอย่างมาอย่างรัดกุมและวิสัยทัศน์ของเรื่องชัดเจนมาก ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับทีมที่ยอดเยี่ยมและการถ่ายทอดความสนุกน่าตื่นเต้นสู่ผู้ชมครับ" ในขณะที่ทางด้าน Han Hyojoo กล่าวว่า "ฉันดีใจที่ได้ถ่ายทำโปรเจ็คญี่ปุ่นอีกครั้งค่ะ...ฉันทุ่มเทและมุ่งมั่นเต็มที่จะทำอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้โปรเจ็คนี้ออกมาโดดเด่นค่ะ"

Nakamura Yuri กล่าวว่า "ไม่ว่าบางคนจะดูมีความสุขแค่ไหน แต่ละคนก็มีความยากลำบากในมุมของตัวเอง โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ถ่ายทอดชีวิตของผู้ใหญ่ที่ใช้ชีวิตอย่างสิ้นหวังแม้จะเป็นเรื่องตลกขบขันก็ตาม" และสุดท้าย Akanishi Jin พูดถึงซีรีส์เอาไว้ว่า "แม้ว่าจะมีความท้าทายอย่างเช่นเรื่องภาษาและวัฒนธรรมอยู่บ้าง แต่เราก็สนุกกันมากและมันเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากครับ หวางว่าคุณจะเพลิดเพลินกับการแสดงของทุกคนนะครับ

 

ที่มา Netflix

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie