NEWS

สวยเกินต้าน! 'BABYMONSTER' เพิ่มดีกรีความตื่่นเต้นด้วยภาพทีเซอร์ 'FOREVER' ซัมเมอร์ซิงเกิ้ลครั้งแรกที่จะมาคว้าใจคุณ 1 กรกฎาคมนี้

Jun 21, 2024 / ดู 194 ครั้ง

YG Entertainment หยอดทีเซอร์ภาพที่เผยลุคของ BABYMONSTER จากการคัมแบ็คที่กำลังมาถึงเป็นครั้ง ด้วยการโพสต์ ''FOREVER' MAGAZINE 2024 ฉบับเดือนกรกฎาคม' บนบล็อกอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 21 เป็นภาพที่ผสมผสานการออกแบบที่ชวนให้นึกถึงปกนิตยสารแฟชั่นและภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจของสมาชิกได้อย่างลงตัว

BABYMONSTER สวมชุดสีดำ-เงิน ดึงดูดความสนใจของทุกคนด้วยออร่าที่หรูหราท่ามกลางทิวทัศน์ยามค่ำคืนอันงดงามของเมือง การปรากฏตัวของสมาชิกที่เผยเสน่ห์ราวกับนางแบบที่มีความมั่นใจเพิ่มความน่าติดตามคอนเส็ปครั้งนี้ของ 7 สาว 

 “เราได้เตรียมเพลงฤดูร้อนสไตล์ YG ที่รวมเอาพลังอันเสรีของสมาชิกเข้าด้วยกัน คุณจะสามารถสัมผัสถึงเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากเพลงที่มีอยู่ของ BABYMONSTER ได้ในซิงเกิ้ลนี้” YG แย้มรายละเอียดผ่านแถลงการณ์

'FOREVER' จะเผยให้ได้ฟังกันในวันที่ 1 กรกฎาคม โดยเป็นฝีมือการทำงานเบื้องหลังของ YG CHOICE พร้อมด้วยแร็ปเปอร์ MASTA WU และนักร้อง-นักแต่งเพลง BLVSH มาผนึกกำลังกันในครั้งนี้

ในขณะเดียวกัน BABYMONSTER กำลังอยู่ระหว่างทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ '[BABYMONSTER PRESENTS: SEE YOU THERE]' โดยหลังจากประสบความสำเร็จในการแสดงในโตเกียว อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ พวกเธอจะมุ่งหน้าไปยังไทเปในวันที่ 23 มิถุนายน ต่อด้วยกรุงเทพฯ ประเทศไทยในวันที่ 29 และ 30 มิถุนายน และโกเบ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 30 และ 31 กรกฎาคม นอกจากนี้ในเดือนสิงหาคม 7 จะเข้าร่วมเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น 'Summer Sonic 2024' อีกด้วย

 

 

ที่มา iMBC

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie