NEWS

NewJeans สานต่อความชื่นชนในแนวโอลสคูลกับซิงเกิ้ลเดบิวต์ญี่ปุ่น 'Supernatural'

Jun 21, 2024 / ดู 195 ครั้ง

NewJeans เปิดตัวซิงเกิลภาษาญี่ปุ่น "Supernatural" ในช่วงบ่ายของเดือนมิถุนายน 21 นำโดยเพลงไตเติ้ล "Supernatural" เรียบเรียงโดยศิลปินไอคอนชาวอเมริกัน Pharrell Williams โดยเพลงนี้ให้รู้สึกถึงเพลงของเขา “Back of My Mind” จากปี 2009 ที่เคนร่วมงานกับศิลปินญี่ปุ่น Manami "เมื่อคุณได้ยินมัน คุณจะอดไม่ได้ที่จะหลงใหลไปกับเสน่ห์ของมัน อินโทรและบทเพลงของ Pharrell Williams นั้นทรงพลัง และเสียงสังเคราะห์และจังหวะต่อๆไปก็น่าตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อ”

การออกแบบท่าเต้นของพวกเขายังสะดุดตาอีกด้วย “เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในการสร้างความรู้สึกของทุกคนให้มีความสนุกสนาน ดังนั้นเราจึงใส่ใจกับการซิงโครไนซ์กับนักเต้น เราหวังว่าผู้ชมจะมีช่วงเวลาที่ดีในการรับชม”

เพลง “Right Now” เป็นแนว drum&bass มิวสิกวิดีโอที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 17 กันยายน เป็นการผสมผสานระหว่างรูปลักษณ์ในชีวิตจริงของสมาชิกเข้ากับองค์ประกอบที่เคลื่อนไหวได้ ทำให้เกิดโลกแห่งความฝัน

การสร้างแบรนด์ความร่วมมือก็ได้รับการคาดหวังอย่างมากเช่นกัน ในครั้งนี้ NewJeans ได้ร่วมมือกับบุคคลสำคัญทางวัฒนธรรมและศิลปะของญี่ปุ่น เช่น Murakami Takashi และ Hiroshi Fujiwara โดยจะปล่อยผลิตภัณฑ์ต่างๆที่มี 'ดอกไม้' อันเป็นเอกลักษณ์ของ Murakami Takashi เป็นดีไซน์เอกของสินค้า

สำหรับกิจกรรมในญี่ปุ่น 'NewJeans' กำลังจัดงานแฟนมีตติ้งที่โตเกียวโดมพร้อมกับการเปิดตัวในญี่ปุ่น งานแฟนมีตติ้งที่โตเกียวโดมซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 ถึง 27 ของเดือนนี้จำหน่ายบัตรหมดแล้ว และที่สำคัญ Hyein จะกลับมาบนเวทีอีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เท้าในเดือนเมษายน

NewJeans จะกลายเป็นศิลปินที่ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่นที่แสดงในระดับโตเกียวโดมได้เร็วที่สุดด้วยเวลาเพียง 1 ปี 11 เดือนหลังจากเดบิวต์ วงจะแสดงทั้งหมด 24 เพลง รวมถึงเพลงใหม่ 4 เพลง พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ศิลปินคู่หูชาวญี่ปุ่นชื่อดัง YOASOBI และนักร้องนักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่น-อังกฤษ Rina Sawayama

 

ที่มา Chosun

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie