NEWS

'TWS' ขั้วแม่เหล็กแห่งความสดใส ดึงดูดทุกหัวใจให้ติดหนึบกับคัมแบ็คใหม่ EP 'Summer Beat!'

Jun 25, 2024 / ดู 190 ครั้ง

ซัมเมอร์ที่สดใส! ซัมเมอร์นี้ไงที่มีบอยแบนด์น้องใหม่ TWS ทีกลับมาเติมความสดชื่นให้ทุกหัวใจใน EP ที่ 2 “Summer Beat!” หลังจากที่ได้รับความนิยมในทันและประสบความสำเร็จตลอด 6 เดือนแรกนับตั้งแต่เดบิวต์

“ความสำเร็จของ EP แรกของเรากลายเป็นแรงผลักดันในขณะที่เราเตรียม 'Summer Beat' และแทนที่จะคิดถึงความกดดัน เรากลับคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบที่มีเจตนาดีมากกว่าครับ” Youngjae กล่าวในงานแถลงข่าวสำหรับ “Summer Beat! ” จัดขึ้นวันจันทร์ที่ ผ่านมา

TWS เผยว่าอัลบั้มที่มีความเป็น 'Boyhood Pop' ครั้งนี้ "จุดประกายจินตนาการในชีวิตประจำวันของเราและพูดถึงชีวิตในวัยเด็กของเราครับ" นำมาโดยเพลงไตเติ้ล  “If I’m S, Can You Be My N?” 

“ชื่อเพลงนำของเราคือการอ้างอิงถึงความสัมพันธ์ของคนๆหนึ่งที่เป็นเหมือนแม่เหล็กสองขั้วที่อยู่ตรงข้ามกัน เราอาจเป็นคนที่ตรงกันข้าม แต่สุดท้ายเราอาจพบว่าทำไมเราถึงดึงดูดกันมากครับ” Kyungmin กล่าว

“ผมชอบทำนองตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ แต่เนื้อเพลงที่โดนใจผมจริงๆครับ” Shinyu กล่าว “มีท่อนหนึ่งในเนื้อเพลงร้องว่า ‘คุณกับฉัน ห่างกัน 10 เมตร’ ซึ่งหมายถึงระยะห่างระหว่างชั้นหนึ่งถึงชั้นสามของอาคารเรียน ดังนั้นผมขอแนะนำให้คุณตั้งใจฟังเนื้อเพลงกันด้วยก็ดีนะครับ”

เพลงบีไซด์ของ EP 'Summer Beat!' ยังมี “You+Me=7942” ที่โดดเด่นด้วยเสียงซินธ์ ในขณะที่เพลงpre-release อย่าง “hey! hey!" ได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงกีตาร์และกลองแนวร็อค ส่วนทางด้านเพลง "Double Take", "Keep On" และ "Fire Confetti" ทำให้สมาชิกวงได้ลองซาวน์แบบ boom bap, synth-pop และ Jersey club ตามลำดับ

TWS ได้รับรางวัลการแสดงดนตรีหลายรายการและแม้แต่รางวัล Rookie of the Year เพียงไม่กี่เดือนหลังจากเปิดตัววง แน่นอนว่าพวกเขามีความหวังที่ยิ่งใหญ่ขึ้นในครั้งต่อไป

“เราต้องการได้รับรางวัลแดซังในอีกสามปีข้างหน้า” Kyungmin กล่าว และ Dohoon เสริมว่า “เรายังหวังที่จะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวภายในสามปีด้วยครับ” 

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง  DJ Actkie