NEWS

สิงหานี้มาแน่! นับถอยหลังรอชมซีรีส์ใหม่ Kim Jaejoong, Jin Se Yeon, Lee Jong Won และ Yang Hye Ji

Jun 25, 2024 / ดู 164 ครั้ง

ศุกร์ - เสาร์ แห่งเดือนสิงหาคมจะทำให้คุณใจฟูยิ่งขึ้น กับซีรีส์โรแมนติก - คอมเมดี้เรื่องใหม่ “Bad Memory Eraser” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่นำแสดงโดย Kim Jaejoong, Jin Se Yeon, Lee Jong Won และ Yang Hye Ji คอนเฟิร์มออนแอร์ตอนแรก 2 สิงหาคมทางช่อง MBN 

“Bad Memory Eraser” เป็นละคร รอม-คอม เกี่ยวกับชายที่ชีวิตเปลี่ยนแปลงเนื่องจากยางลบความทรงจำและผู้หญิงที่กุมชะตากรรมของเขาไว้ในมือของเธอ

คิมแจจุง ที่ห่างหายจากหน้าจอซีรีส์เกาหลีไปนานถึง 7 ปี มารับบทเป็นอีกุน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเทนนิสที่มีอนาคต แต่สูญเสียความภาคภูมิใจในตนเองและความมั่นใจหลังจากได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ความทรงจำในอดีตทั้งหมดของเขาถูกลบด้วยยางลบความทรงจำ และเขาก็เกิดใหม่อีกครั้งด้วยความภูมิใจและความมั่นใจในตนเองสูง

จินเซยอน จะรับบทเป็นคยองจูยอน นักประสาทจิตแพทย์ที่ศูนย์วิจัยระบบประสาท เธอถูกอธิบายว่าเป็นพวกชอบความสมบูรณ์แบบทำให้มีบุคลิกเย็นชาจนได้ฉายาว่า “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” แต่จริงๆแล้วเธอแค่รู้สึกอึดอัดใจในการแสดงความรู้สึกของเธอเนื่องจากเหตุการณ์ที่เจ็บปวดในอดีตของเธอ คยองจูยอนกลายเป็นรักแรกจอมปลอมของอีกุนจากการสร้างความทรงจำลวง

อีจงวอน จะแสดงเป็นอีชินน้องชายของอีกุนและเป็นนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก คาดว่าอีจงวอนจะแสดงออกอย่างเข้มข้นถึงบาดแผลที่เป็นความลับของอีชิน และในขณะเดียวกันก็แสดงเคมีแบบพี่น้องกับคิมแจจุง ซึ่งจะรับบทเป็นอีกุน 

ยางฮเยจี จะรับบทเป็นจอนแซยอง ล่ามดาราระดับโลกของอีชิน ผู้ซึ่งได้รับความรักจากทุกคนด้วยบุคลิกที่น่ารักของเธอ

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie